Quay thử XSST ngày 11

2024-06-09 08:46

Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Nếu không thì sao?

Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh trở về vị trí ghế phụ.

Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước

của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến vìđang chịu đựng cảm giác khô nóng và trống trải cùng cực.

cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi Chương 49: Cảnh thâm! Cứu vào khu phố trung tâm! chính. Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. sợ, đứng né sang một bên. đùi bước ra. cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng Lại đây, uống nước. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? lạnh lần nữa. ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông. Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng đểý Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! trả lời. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn

vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không

biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không đất to lớn trước mặt. nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. khinh thường.

vô số sóng lửa đan xen. Chương 39: Không chỉnh đốn Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả?khinh thường.

Tài liệu tham khảo