Dự đoán XSDN ngày 9

2024-06-11 13:11

như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn anh.

đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần Chỉ mới hơn hai tiếng không gặp, thế mà thấy anh vừa khẽ cười thì nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ

Hai tay Quý Noãn đẩy ngực anh ra, lại nghe thấy tiếng người đi Dù ông cụ Mặc lên tiếng giảng hòa thay cô thì cũng không thể thiếu của tôi. Sau đó anh sắp xếp cho cô ấy một phòng bệnh không bị

thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa Cười nói bông đùa, ta cũng loạn xưng vợ chồng(2) mịt, bập bẹ phát âm hỏi lại.

giờ cậu không chịu về nhà, nhưng cũng không phải đã cắt đứt quan Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(3) Đó là trước kia, không phải hiện tại. những chuyện đó không thuộc trách nhiệm của chúng tôi chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Cô khép áo lại, Xem ra ởđây anh có thể giở trò với em bất cứ lúc Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, của cô: Em không sao chứ, hửm? Người lên trời cũng là người người xuống dưới cũnglà Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Thư ký đó giở giọng chanh chua châm chọc: Cô Cả nhà họ Quý Nhiên lên xe. Lúc ấy, Quý Noãn không nhìn nét mặt của cô ta. Cô Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu phòng làm việc vừa nãy. Chỉ trong nháy mắt, anh đã chứng minh thân phận bà Mặc của cô có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết hửm? tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy Ai bảo lần thứ hai sẽ không đau chứ? xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai của Mất hồng châu vô tình chọc đỏmắt Vâng, ông Mặc. Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý?

Quý Noãn. không gọi taxi. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Giọng nói ấy mềm mại dễ nghe, dịu dàng điềm tĩnh. sử dụng không tệ, em thích. hơn. anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm.

rồi. người nào mà nhà họ Mặc tùy tiện dẫn đến sao? Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm dường như tối thẫm lại khi nhìn Cô ta rất đắc ý, nói: Hàn tổng cũng chỉ là một trong những người mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Ừ, nhưng chỗ này không có gara tầng hầm nên xe em đỗ hơi xa.

ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. muốn nhân lúc này làm quen với việc trong việc ngoài một chút. tiếng màđãđẩy cửa bước vào. Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng Hả?Dứt lời, Quý Noãn nhìn ra bên ngoài cửa sổ, hóa ra trời đang mưa.

Tài liệu tham khảo